วิสัยทัศน์ (VISION): ตำบลสุเทพน่าอยู่ มุ่งสู่เมืองแห่งการท่องเที่ยว ส่งเสริมให้ประชาชนสุขภาพดี มีรายได้ ภายใต้การบริหารจัดการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย
ข้อมูลเทศบาล

Userนายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ

นายพศิน อัคเดชธนโชติ - นายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ <br>ติดต่อ 081-6724432

นายพศิน อัคเดชธนโชติ

นายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ
ติดต่อ 081-6724432

hornข่าวจัดซื้อจัดจ้าง

ประกาศ สอบราคาจ้างวางท่อระบายน้ำ คสล. พร้อมบ่อพัก และงานขุดลอกรางระบายน้ำ บริเวณทางเข้าวัดร่ำเปิง หมู่ที่ ๕

  • วันที่ 17 สิงหาคม 2554
  • อ่าน 413 ครั้ง

ประกาศเทศบาลตำบลสุเทพ
เรื่อง  สอบราคาจ้างวางท่อระบายน้ำ คสล. พร้อมบ่อพัก และงานขุดลอกรางระบายน้ำ บริเวณทางเข้าวัดร่ำเปิง หมู่ที่ ๕



     ด้วย เทศบาลตำบลสุเทพ ได้ดำเนินการสอบราคาจ้างก่อสร้างวางท่อระบายน้ำ คสล. พร้อมบ่อพัก และงานขุดลอกรางระบายน้ำ บริเวณทางเข้าวัดร่ำเปิง หมู่ที่ ๕ มีรายละเอียดดังนี้

     ก่อสร้างวางท่อระบายน้ำ คสล. Ø ๐.๖๐ เมตร พร้อมบ่อพัก ความยาว ๑๖๔ เมตร และวางท่อ คสล. Ø ๐.๓๐ เมตร พร้อมบ่อพัก ความยาว ๗๐ เมตร รวมความยาวงานวางท่อระบายน้ำพร้อมบ่อพัก  ๒๓๔ เมตร  และงานขุดลอกรางระบายน้ำ ความยาว ๑๖ เมตร  บริเวณทางเข้าวัดร่ำเปิง หมู่ที่ ๕  รายละเอียดตามปริมาณงานและแบบแปลนของเทศบาลตำบลสุเทพ  เลขที่ ท.๐๑๕/๒๕๕๔  งบประมาณ ๔๒๘,๐๐๐ บาท (สี่แสนสองหมื่นแปดพันบาทถ้วน) ราคากลาง ๔๒๘,๐๐๐ บาท (สี่แสนสองหมื่นแปดพันบาทถ้วน) ตามประกาศเทศบาลตำบลสุเทพ ลงวันที่ ๒๕ กรกฎาคม ๒๕๕๔ และได้ทำการเปิดซองสอบราคา ในวันที่ ๑๑ สิงหาคม ๒๕๕๔  ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. เป็นต้นไป  ณ ห้องศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างระดับอำเภอ (ห้องประชุมชั้น ๓ ที่ว่าการอำเภอเมืองเชียงใหม่) ปรากฏว่ามีผู้เข้ายื่นซองเสนอราคา จำนวน ๓ ราย  คือ

๑.  บริษัท ธราวิทย์ คอนสตรัคชั่น จำกัด เสนอราคารวม ๔๒๗,๐๐๐.- บาท
๒.  ห้างหุ้นส่วนจำกัด กิตติรัช คอนสรัคชั่น (๒๕๔๔) เสนอราคารวม   ๔๒๗,๐๐๐.- บาท
๓.  ห้างหุ้นส่วนจำกัด ก.นำรุ่งก่อสร้าง เสนอราคารวม ๔๒๖,๐๐๐.- บาท

     และคณะกรรมการเปิดซองสอบราคาได้ต่อรองราคากับผู้เสนอราคารายต่ำสุดคือ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ก.นำรุ่งก่อสร้าง แล้วปรากฏว่ายินยอมลดราคาลงคงเหลือ ๔๒๕,๕๐๐ บาท (สี่แสนสองหมื่นห้าพันห้าร้อยบาทถ้วน) 
     คณะกรรมการเปิดซองสอบราคา ได้พิจารณาตรวจสอบเอกสารและพิจารณาราคาที่ยื่นเสนอแล้วเห็นว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด ก.นำรุ่งก่อสร้าง  เป็นผู้มีคุณสมบัติถูกต้องครบถ้วนตามเงื่อนไขในเอกสารสอบราคา และเป็นผู้เสนอราคาต่ำสุด  เพื่อประโยชน์ของทางราชการเป็นสำคัญจึงเห็นควรให้ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ก.นำรุ่งก่อสร้าง เป็นผู้ชนะการสอบราคาจ้างในครั้งนี้ ในราคา ๔๒๕,๕๐๐ บาท (สี่แสนสองหมื่นห้าพันห้าร้อยบาทถ้วน) 

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

ประกาศ ณ  วันที่  ๑๗  สิงหาคม  ๒๕๕๔

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: