วิสัยทัศน์ (VISION): ตำบลสุเทพน่าอยู่ มุ่งสู่เมืองแห่งการท่องเที่ยว ส่งเสริมให้ประชาชนสุขภาพดี มีรายได้ ภายใต้การบริหารจัดการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย
ข้อมูลเทศบาล

Userนายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ

นายพศิน อัคเดชธนโชติ - นายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ <br>ติดต่อ 081-6724432

นายพศิน อัคเดชธนโชติ

นายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ
ติดต่อ 081-6724432

hornข่าวประชาสัมพันธ์

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีจัดงาน "12 สิงหา ลูกพาแม่เที่ยว"....พิเศษแม่เข้าชมฟรี!!

  • วันที่ 6 สิงหาคม 2551
  • อ่าน 396 ครั้ง



เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีจัดงาน "12 สิงหา ลูกพาแม่เที่ยว"....พิเศษแม่เข้าชมฟรี!!
 

     ดร.อุปถัมภ์   ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม ผู้อำนวยการสำนักบริหารเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเปิดเผยถึงการเตรียมการจัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ณ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ในวันที่  12 สิงหาคม 2551

 

     ผู้อำนวยการสำนักบริหารเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดเผยถึงกิจกรรมวันแม่แห่งชาติของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีในปีนี้ว่า เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อมุ่งเน้นให้นักท่องเที่ยวชาวจังหวัดเชียงใหม่ได้มาใช้เวลาร่วมกันภายในครอบครัว  โดยเปิดโอกาสให้คุณแม่ทุกคน ใช้สิทธิในการเข้าชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในทุกกิจกรรม เพื่อส่งเสริมให้คุณแม่ได้ใช้เวลาในวันพิเศษกับลูกๆ  พร้อมสัมผัสและชมความน่ารักของลูกสัตว์อย่างใกล้ชิด  ซึ่งในปีนี้กิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารียังคงความอลังการของการแสดงน้ำพุดนตรีที่สวยงามและยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยเป็นการฉายพระฉายาลักษณ์และพระราชกรณียกิจขององค์สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติในโอกาสครบรอบพระชนมพรรษา 76 พรรษา และแสดงความจงรักภักดีของพสกนิกรชาวไทย

 

     สำหรับกิจกรรมพิเศษ "12 สิงหา ลูกพาแม่เที่ยว" เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้จัดกิจกรรมส่งเสริมความสัมพันธ์ภายในครอบครัว โดยได้จัดแสดงและสาธิตการเลี้ยงดูลูกสัตว์ชนิดต่างๆ ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีประสบความสำเร็จในการเพาะพันธุ์เมื่อไม่นานมานี้  อาทิ  ม้าแคระ  ลีเมอร์ขาวดำ  หมีขอ เสือพูม่า  ลูกเสือขาว  สมเสร็จ  อูฐสองโหนก เป็นต้น  ซึ่งกิจกรรมนี้เปิดให้เข้าชมและร่วมสัมผัสได้ในเวลา 10.00 น.- 11.30 น. และ 15.00น.-17.00 น. เพียง 2 รอบเท่านั้น และหากลูกๆ ท่านใดที่มาเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีอยากแสดงความรักต่อแม่ ก็สามารถร่วมกิจกรรมบอกรักแม่ผ่านบทเพลงถ่ายทอดความรักที่มีต่อแม่ พร้อมการบรรเลงเพลงตั้งแต่เวลา 13.00 21.00 น. จากนักดนตรีมืออาชีพ  ซึ่งลูกที่ร่วมกิจกรรมนี้ทุกท่านจะได้รับของที่ระลึกพิเศษที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเตรียมไว้สำหรับกิจกรรมในวันแม่ที่จะถึงนี้เท่านั้น  ส่วนลูกๆ ที่ต้องการมอบของขวัญพิเศษจากฝีมือของกลุ่มหัตถกรรมของกลุ่มแม่บ้าน 3 ตำบล คือ หนองควาย  แม่เหียะ และสุเทพ สามารถเลือกแวะซื้อของได้พิเศษสุดที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

 

     นอกจากนี้ ดร.อุปถัมภ์  ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม ยังได้คาดการณ์ถึงจำนวนนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเที่ยวชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีในช่วงเทศกาลวันแม่ที่จะถึงนี้ว่า เนื่องจากในปีนี้ วันแม่ตรงกับวันอังคาร ซึ่งมีระยะเวลาในการหยุดเพียง 1 วัน ดังนั้นในปีนี้เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีจึงขอเชิญชวนชาวเชียงใหม่และพสกนิกรชาวไทยร่วมแสดงความจงรักภักดี ต่อองค์สมเด็จพระราชินี โดยการถ่ายทอดผ่านม่านน้ำพุดนตรีถาวรที่ยิ่งใหญ่ตระการตาไม่ซ้ำแบบใคร

 

     สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักธุรกิจการตลาดและประชาสัมพันธ์ โทร 053-999000หรือ www.chiangmainightsafari.com



แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: